Popular Post

Posted by : Parapara Translation Group Jan 21, 2013





Tên (tạm dịch): Tháng ngày vô chủ
Bản scan: September Scanslation
Tác giả: GoRA
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng, Seinen


Yatogami Kuroh đã mất đi người thân duy nhất trong gia đình mình - và tồi tệ hơn là anh phải thực hiện nhiệm vụ cuối cùng mà chủ nhân giao phó dù anh không chắc mình có thể hoàn thành được. Hãy cùng theo bước chàng samurai trẻ tuổi thời hiện đại trong hành trình anh tìm kiếm Colorless King (Vô Sắc Vương) và quyết định liệu người đó có phải là kẻ xấu... Và nếu vị vua bộc lộ bản chất xấu xa, Kuroh sẽ giết hắn ngay tức khắc.

Một manga nhỏ từ "K Project"... Kuroh đã xoay xở thế nào trước khi gặp Shiro? Nếu bạn yêu thích K - Project Anime hay K - Memory of Red, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ K - Stray Dog Story!


~~~~~~~~~~~~

Chap 1 ~ Download
Chap 2 ~ Download
Chap 3 ~ Download
Chap 4 ~ Download
Chap 5 ~ Download

Completed!!!


P/s: Đừng quên xem K Anime Project nhé! :D



Update!!!

Vậy là K - Stray Dog Story đã đến hồi kết. Đây là project hoàn thành đầu tiên của nhóm.  Mặc dù Parapara gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện project này, nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thoả :D Vì nhóm có nhiều thành viên mới "vào nghề" nên project này đã đem lại cho mọi người trải nghiệm mới mẻ và nhiều kỉ niệm "khó quên" XD Nếu Parapara có gì sai sót, mong các bạn đừng ném đá, đau lắm =)))

Mong các bạn hài lòng với manga này ^^ Cảm ơn các bạn đã đón xem :3

P/s: Parapara sẽ join project tiếp theo với nhóm B - Zone. Và có lẽ các bạn có thể đoán tên project rồi đó: Manga K - Memory of Red :D





Yatogami Kuroh's Theme:





*hình ảnh sưu tầm từ tumblr :3


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Parapara - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -